Blogroll

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Bạn có tin bệnh thoái hóa cột sống được chữa khỏi!

Bệnh thoái hóa cột sống cổ và thoái hóa cột sống thắt lưng đã và đang là gánh nặng của nhiều người. Điều trị nhiều nơi, mất lòng tin vào chữa trị là tâm lý của nhiều người bệnh hiện nay.
benh thoai hoa cot song co va that lung 798x1024 Thảo dược tươi chữa khỏi bệnh thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng

1. Biểu hiện của bệnh thoái hóa cột sống là gì?

Cảm giác đau nhức thường xuyên, ức chế tinh thần luôn giai giẳng theo đuổi người bệnh. Bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống tại những vị trí khác nhau sẽ có những biểu hiện ra ngoài khác nhau. Trong hệ thống cột sống có 3 vị trí xảy ra thoái hóa:
Bệnh thoái hóa đốt sống vùng cổ: Khi bị thoái hóa ở vùng này, người bệnh thường có những triệu chứng đau ê ẩm vùng cổ (vùng sau gáy), đau nhức sang vùng bả vai, có khi đau lan sang cánh tay. Thậm chí, những bệnh nhân bị nặng có thể bị tê bì xuống đốt ngón tay hoặc đau lan lên đỉnh đầu, ù tai, tức hốc mắt…
Bệnh thoái hóa đốt sống ngang ngực: Theo tên gọi chúng ta cũng dễ dàng hình dung, vị trí thoái hóa xảy ra ở đốt sống ngang ngực (vùng dây áo con của phụ nữ). Khi bị ở vùng này bệnh nhân thường có biểu hiện đau ngang lưng, đau kéo ra trước ngực, thậm chí gây tức ngực khó thở. Tuy nhiên bệnh thoái hóa vùng ngang ngực này ít khi xảy ra.
Bệnh thoái hóa đốt sống vùng thắt lưng: Đau nhức thường xuyên vùng thắt lưng là biểu hiện chính của bệnh lý này. Đối với những bệnh nhân nặng hơn có thể bị tê bì dọc mông xuống chân, thậm chí còn đau nhức cả bàn chân.

2. Vậy nguyên nhân nào gây nên bệnh thoái hóa cột sống

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh thoái hóa đốt sống. Về cơ bản có thể chia thành 2 nguyên nhân chính:
Thoái hóa do sinh hoạt vận động: Với nhịp sống hiện đại ngày nay, con người dường như bị cuốn vào bộn bề của công việc, lo âu căng thẳng thường xuyên, vận động quá sức, bưng bê sai tư thế, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, không có thời gian nghỉ ngơi… Đó là những nguyên nhân chính gây nên bệnh lý.
Thoái hóa do yếu tố di truyền: Nếu cha mẹ bạn là những người có cấu trúc hệ thống cột sống yếu, cũng có thể là những nguyên nhân di truyền ảnh hưởng tới bệnh lý của bạn.

3. Câu hỏi đặt ra: “Liệu có thể trị dứt điểm bệnh thoái hóa cột sống hay không? ”

Khởi nguồn từ thang thuốc nam gia truyền, trải qua nhiều năm điều trị có những đóng góp và cải tiến hợp lý. Hiện nay chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp bài thuốc chuyên biệt thành công trong việc chữa trị bệnh thoái hóa cột sống,thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
Bài thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Khi bệnh nhân đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc, đội ngũ lương y sẽ thăm khám để biết ngoài tổn thương hệ thống cột sống thì bệnh nhân có bị tổn thương vùng cơ hay không. Tùy từng trường hợp, bệnh nhân được chỉ định áp dụng thêm liệu trình châm cứu để kích thích thuốc tác động nhanh hơn tới vùng điều trị .
I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Thuốc được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính.
II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ thuốc lại để buổi tối dùng tiếp.
Liệu trình châm cứu: Tùy từng trường hợp bệnh nhân được chỉ định châm cứu để kích thích tăng cường tác dụng của thuốc tới vùng điều trị.
Công dụng bài thuốc nam chữa bệnh thoái hóa: Được bào chế toàn phần từ thảo dược của Việt Nam (Tuyệt đối không pha chế thêm bất cứ thành phần tân dược giảm đau nào) mang lại những hiệu quả rõ rệt trong việc chữa khỏi bệnh thoái hóa:
- Đào thải toàn bộ độc tố do quá trình viễm nhiễm, thoái hóa gây nên.
- Hoạt huyết tăng cường lưu thông máu.
- Bồi bổ dinh dưỡng tới các tế bào cột sống bị thoái hóa.
- Bồi bổ dinh dưỡng giúp hồi phục hệ thống thần kinh bị thương tổn.
- Riêng với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, bài thuốc có tác dụng đào thải Protein dư thừa trong đĩa đệm, giảm áp đĩa đệm giúp điều trị hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm.
Thành công đến với nhiều bệnh nhân hiện nay chính là nhờ bài thuốc AN CỐT NAM!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét